Khách hàng mua sắm trực tiếp hoặc thông qua Trang Web, Ứng dụng SYNAMART có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (nhận hàng tại cửa hàng SYNAMART):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến;
- Bước 3: Người mua đến địa chỉ cửa hàng SYNAMART;
- Bước 4: Người mua cung cấp thông tin mã đơn hàng cho nhân viên cửa hàng;
- Bước 5: Người mua kiểm tra, thanh toán đơn hàng và nhận hàng.
Cách 2: Thanh toán thông qua VNPAY (giao hàng tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán VNPAY;
- Bước 3:
Hình 3.1: Thanh Toán VNPAY thông qua Website trên giao diện máy tính:
- Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website trên giao diện máy tính, quét QR Code thông qua app Ứng dụng ngân hàng hỗ trợ/VNPAY để thanh toán.
- Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website với giao diện thoại hoặc Ứng dụng SYNAMART , sẽ được chuyển về app VNPAY để thanh toán.
Hình 3.2: Thanh Toán VNPAY thông qua Website trên giao diện điện thoại:
=> Hệ thống sẽ thông báo mã đơn hàng sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: SYNAMART xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 5: SYNAMART chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng và kiểm tra.
Cách 3: Thanh toán thông qua MOMO (giao hàng tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán MOMO ;
- Bước 3:
Hình 3.3: Thanh Toán Momo thông qua Website trên giao diện máy tính:
- Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website trên giao diện máy tính, quét QR Code thông qua app MOMO để thanh toán.
- Đối với người mua đang thao tác đặt hàng thông qua website giao diện điện thoại hoặc miniapp SYNAMART, app SYNAMART, sẽ được chuyển về app MOMO để thanh toán.
=> Hệ thống sẽ thông báo mã đơn hàng sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: SYNAMART xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 5: SYNAMART chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng và kiểm tra.
Cách 4: Thanh toán thông qua ZaloPay (giao hàng tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán ZaloPay ;
- Bước 3:
=> Hệ thống sẽ thông báo mã đơn hàng sau khi thanh toán thành công.
- Bước 4: SYNAMART xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 5: SYNAMART chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng và kiểm tra.
Cách 5: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán COD;
- Bước 3: SYNAMART xác nhận thông tin người mua & đơn hàng;
- Bước 4: SYNAMART chuyển hàng;
- Bước 5: Người mua kiểm tra và thanh toán cho người giao hàng;
- Bước 6: Người mua nhận hàng.
Trường hợp Khách hàng liên hệ tổng đài để đặt hàng và cần thanh toán chuyển khoản, SYNAMART sẽ gửi chi tiết thông tin chuyển khoản hoặc Quý Khách có thể sử dụng thông tin bên dưới kết hợp hướng dẫn của nhân viên tư vấn đơn hàng:
- Tên chủ tài khoản: CONG TY CO PHAN THUONG MAI VA DICH VU SYNAPS
- Số tài khoản: 55556898
- Ngân hàng: Techcombank - chi nhánh Trần Não
- Nội dung chuyển khoản: Tên người mua + Số điện thoại đặt hàng + Mã đơn hàng