Khách hàng mua sắm trực tiếp hoặc thông qua Trang Web, Ứng dụng SYNAMART và Miniapp SYNAMART Cửa Sổ Vàng, cửa hàng SYNAMART Cửa Sổ Vàng có thể tham khảo các nội dung sau đây để lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ phù hợp:
1. Mục tiêu
Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng khi mua sắm tại SYNAMART Cửa Sổ Vàng . Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tâm. Nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm đã mua, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo chính sách dưới đây.
2. Điều Kiện Đổi Trả Hàng Hóa
Lưu ý: Thời gian đổi trả kể từ ngày nhận được hàng - giao hàng thành công
2.1. Tình trạng hàng hóa
2.2. Chứng từ kèm theo
Lưu ý: Đối với các sản phẩm thuộc loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đã mở nắp, hoặc không còn nguyên tem niêm phong, sẽ không được chấp nhận đổi trả, trừ khi Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Sản phẩm không đúng với mô tả ban đầu trong quá trình mua hàng.
3. Các Lý Do Chấp Nhận Đổi Trả
3.1. Hàng lỗi từ nhà sản xuất: Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hỏng hóc hoặc bị thiếu phụ kiện.
Lỗi từ nhà sản xuất:
Thực phẩm chức năng:
Mỹ phẩm:
3.2. Hàng bị hư hỏng do vận chuyển: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Các lý do không chấp nhận đổi trả:
5. Địa điểm đổi trả
5.1. Đổi trả tại cửa hàng: Đối với sản phẩm mua ở tại hệ thống SYNAMART Cửa Sổ Vàng
Lưu ý: Áp dụng đổi trả ở tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống của SYNAMART. Khách hàng liên hệ với CSKH SYNAMART Cửa Sổ Vàng để có thể lựa chọn cửa hàng gần nhất
Khách hàng:
5.2. Đổi trả mua hàng online:
Tổng đài CSKH : 028 7308 6898
Zalo Official (OA): https://zalo.me/synamart và để lại tin nhắn theo cú pháp Họ Tên - SĐT - Nội dung cần hỗ trợ
Fanpage: https://www.facebook.com/synamartcsv và để lại tin nhắn theo cú pháp Họ Tên - SĐT - Nội dung cần hỗ trợ
6. Quy Trình Đổi Trả chi tiết
Để giảm thiểu rủi ro pháp lý, SYNAMART yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng, mã đơn hàng, video mở sản phẩm khi mới nhận hàng.
Khi Mua hàng online qua app SYNAMART, website, Zalo Miniapp, chuỗi hệ thống cửa hàng SYNAMART : Quý khách vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ cách gửi hàng về.
Quý khách chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm về công ty. Chi phí vận chuyển sẽ được hoàn lại nếu lỗi thuộc về phía công ty.
6.1. Quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hàng hợp lệ
6.2. Xử lý yêu cầu đổi trả:
Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi trả, SYNAMART Cửa Sổ Vàng sẽ tiến hành:
1. Đổi sản phẩm mới cho khách hàng (nếu có sẵn).
2. Hoặc hoàn tiền theo phương thức thanh toán chuyển khoản (nếu sản phẩm không có sẵn)
Lưu ý: Hoàn tiền sẽ được tính chính xác số tiền khách hàng đã thanh toán đơn hàng trừ đi các ưu đãi có áp dụng tại thời điểm mua hàng. tại thời điểm xác nhận đơn hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM/thẻ Visa, ví Momo, và ví điện tử VNPAY. Thời gian hoàn tiền dao động từ 7-15 trừ các ngày (thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) làm việc, tùy thuộc vào phương thức thanh toán và ngân hàng của quý khách.
7. Kiểm tra và hoàn tiền/đổi sản phẩm:
Sau khi nhận được sản phẩm, công ty sẽ kiểm tra và tiến hành hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới trong vòng 7-15 ngày ( trừ các ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán và ngân hàng của quý khách.
7.1. Phí Giao Hàng
Chi phí đổi trả:
1. Nếu lỗi thuộc về khách hàng trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán và giao đến, khách không nhận thì CTY sẽ hoàn tiền và trừ phí vận chuyển của khách hàng
2. Nếu lỗi thuộc về công ty, mọi chi phí vận chuyển sẽ do công ty chi trả.
7.2. Chính Sách Hoàn Tiền
1. Phương thức hoàn tiền: Tiền sẽ được hoàn lại qua phương thức chuyển khoản.
2. Thời gian hoàn tiền: Thời gian xử lý hoàn tiền là 7-15 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận được sản phẩm trả lại. ( trừ vào các ngày thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
8. Liên Hệ đơn vị hỗ trợ
Email: synaps@cuasovang.com
Hotline: 028 7308 6898 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)
Thời gian hỗ trợ: 8:00 đến 17:00
Zalo Official (OA): https://zalo.me/synamart
Fanpage : https://www.facebook.com/synamartcsv