Chào mừng bạn đến với cửa hàng Synaps!
Rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn
Ưu đãi lớn dành cho thành viên mới

Khách hàng mua sắm trực tiếp hoặc thông qua Trang Web, Ứng dụng SYNAMART và Miniapp SYNAMART Cửa Sổ Vàng, cửa hàng SYNAMART Cửa Sổ Vàng có thể tham khảo các nội dung sau đây để lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ phù hợp:

1. Mục tiêu

Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng khi mua sắm tại SYNAMART Cửa Sổ Vàng . Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tâm. Nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm đã mua, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo chính sách dưới đây.

2. Điều Kiện Đổi Trả Hàng Hóa

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, và còn tem niêm phong (nếu có).
  • Sản phẩm phải được đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ nhận được hàng (Trừ các ngày Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết).
  • Yêu Cầu: Phải có hóa đơn mua hàng gốc hoặc mã đơn hàng (SĐT đặt hàng nếu không có mã đơn hàng). Video khui hàng, hình ảnh sản phẩm đã nhận.

Lưu ý: Thời gian đổi trả kể từ ngày nhận được hàng - giao hàng thành công

2.1. Tình trạng hàng hóa

  • Sản phẩm hoàn trả phải chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có)
  • Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. SYNAMART Cửa Sổ Vàng sẽ không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động bên ngoài sau khi nhận hàng (trừ trường hợp lỗi do đơn vị vận chuyển).

2.2. Chứng từ kèm theo

  • Hóa đơn mua hàng nếu mua hàng online qua các chuỗi cửa hàng SYNAMART , thông tin chuyển khoản hoặc phiếu giao hàng.
  • Phiếu bảo hành (nếu có).

Lưu ý: Đối với các sản phẩm thuộc loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đã mở nắp, hoặc không còn nguyên tem niêm phong, sẽ không được chấp nhận đổi trả, trừ khi Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Sản phẩm không đúng với mô tả ban đầu trong quá trình mua hàng.

3. Các Lý Do Chấp Nhận Đổi Trả

3.1. Hàng lỗi từ nhà sản xuất: Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hỏng hóc hoặc bị thiếu phụ kiện.

Lỗi từ nhà sản xuất:

Thực phẩm chức năng:

  • Bao bì bị rách hoặc không nguyên vẹn: Hộp sản phẩm bị móp méo, nắp chai không chặt, hoặc seal bảo vệ bị mất.
  • Viên uống bị biến dạng hoặc hư hỏng: Viên thuốc bị vỡ, méo mó, đổi màu.
  • Thông tin sản phẩm in sai hoặc không rõ ràng: Hạn sử dụng bị in mờ, nhòe hoặc không có nhãn mác đầy đủ về thành phần, nguồn gốc.
  • Sai lệch về số lượng: Sản phẩm ghi là hộp 30 viên nhưng khi kiểm tra thực tế chỉ có 25 viên.

Mỹ phẩm:

  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc biến chất: Sản phẩm bị vón cục hoặc lỏng hơn bình thường, có kết tủa hoặc đổi màu so với khi quảng cáo.
  • Bao bì không kín, sản phẩm không nguyên vẹn: Sản phẩm bị rò rỉ, sản phẩm bị gãy hoặc hộp sản phẩm

3.2. Hàng bị hư hỏng do vận chuyển: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Các lý do không chấp nhận đổi trả:

  • Khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng SYNAMART Cửa Sổ Vàng để mua hàng hoặc để nhận đơn đặt hàng trực tuyến được “Chọn nhận tại cửa hàng”.
  • Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/đã qua sử dụng, thay đổi quyết định mua hàng.
  • Các đơn hàng có sử dụng Phiếu mua hàng hoặc Phiếu quà tặng (gift voucher)
  • Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
  • Các sản phẩm nằm trong những chương trình ưu đãi, minigame không được phép đổi trả.
  • Dị ứng
  • Bị hư hỏng: Các sản phẩm đã mở nắp hoặc bao bì bị hỏng do tác động từ khách hàng (không phải lỗi sản phẩm do CTY).

5. Địa điểm đổi trả

5.1. Đổi trả tại cửa hàng: Đối với sản phẩm mua ở tại hệ thống SYNAMART Cửa Sổ Vàng

Lưu ý: Áp dụng đổi trả ở tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống của SYNAMART. Khách hàng liên hệ với CSKH SYNAMART Cửa Sổ Vàng để có thể lựa chọn cửa hàng gần nhất

Khách hàng:

  • Bước 1: Mang sản phẩm và hóa đơn đến cửa hàng.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ kiểm tra điều kiện của sản phẩm và quyết định có chấp nhận đổi trả hay không.
  • Bước 3: Nếu thỏa điều kiện đổi trả, khách hàng có thể chọn đổi sang sản phẩm khác

5.2. Đổi trả mua hàng online:

  • Bước 1: Các kênh thông tin liên hệ hỗ trợ đổi trả của SYNAMART Cửa Sổ Vàng:

Tổng đài CSKH : 028 7308 6898

Zalo Official (OA): https://zalo.me/synamart và để lại tin nhắn theo cú pháp Họ Tên - SĐT - Nội dung cần hỗ trợ

Fanpage: https://www.facebook.com/synamartcsv và để lại tin nhắn theo cú pháp Họ Tên - SĐT - Nội dung cần hỗ trợ

  • Bước 2: Cung cấp thông tin: Mã đơn hàng, video khui hàng hoặc hình ảnh sản phẩm cần đổi trả
  • Bước 3: Nếu thỏa điều kiện đổi trả, khách hàng có thể chọn đổi sang sản phẩm khác
  • Bước 4: CSKH liên hệ các bộ phận liên quan tiến hành đổi trả cho khách

6. Quy Trình Đổi Trả chi tiết

Để giảm thiểu rủi ro pháp lý, SYNAMART yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng, mã đơn hàng, video mở sản phẩm khi mới nhận hàng.

  • Bước 1: Liên hệ hỗ trợ CSKH khách hàng: Khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua hotline, các kênh thông tin OA ZALO, Fanpage hoặc email trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bước 2: Cung cấp thông tin: Họ tên + SĐT + Mã đơn hàng, lý do đổi trả và hình ảnh sản phẩm lỗi, Video khui hàng
  • Bước 3: Xác nhận: Sau khi nhận được yêu cầu, CSKH sẽ xác nhận và hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo trong vòng 48 giờ làm việc.
  • Bước 4: Gửi hàng về

Khi Mua hàng online qua app SYNAMART, website, Zalo Miniapp, chuỗi hệ thống cửa hàng SYNAMART : Quý khách vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ cách gửi hàng về.

Quý khách chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm về công ty. Chi phí vận chuyển sẽ được hoàn lại nếu lỗi thuộc về phía công ty.

6.1. Quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hàng hợp lệ

  • Bước 1: Khách hàng gửi lại sản phẩm về SYNAMART Cửa Sổ Vàng theo chỉ dẫn của CSKH. Có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện theo thông tin hỗ trợ của CSKH
  • Bước 3: SYNAMART Cửa Sổ Vàng nhận sản phẩm và kiểm tra vấn đề, phản hồi.
  • Bước 4: SYNAMART Cửa Sổ Vàng chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hành đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế, voucher hoặc nhận tền hoàn lại.

6.2. Xử lý yêu cầu đổi trả:

Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi trả, SYNAMART Cửa Sổ Vàng sẽ tiến hành:

1. Đổi sản phẩm mới cho khách hàng (nếu có sẵn).

2. Hoặc hoàn tiền theo phương thức thanh toán chuyển khoản (nếu sản phẩm không có sẵn)

Lưu ý: Hoàn tiền sẽ được tính chính xác số tiền khách hàng đã thanh toán đơn hàng trừ đi các ưu đãi có áp dụng tại thời điểm mua hàng. tại thời điểm xác nhận đơn hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM/thẻ Visa, ví Momo, và ví điện tử VNPAY. Thời gian hoàn tiền dao động từ 7-15 trừ các ngày (thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) làm việc, tùy thuộc vào phương thức thanh toán và ngân hàng của quý khách.

7. Kiểm tra và hoàn tiền/đổi sản phẩm:

Sau khi nhận được sản phẩm, công ty sẽ kiểm tra và tiến hành hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới trong vòng 7-15 ngày ( trừ các ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán và ngân hàng của quý khách.

7.1. Phí Giao Hàng

Chi phí đổi trả:

1. Nếu lỗi thuộc về khách hàng trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán và giao đến, khách không nhận thì CTY sẽ hoàn tiền và trừ phí vận chuyển của khách hàng

2. Nếu lỗi thuộc về công ty, mọi chi phí vận chuyển sẽ do công ty chi trả.

7.2. Chính Sách Hoàn Tiền

1. Phương thức hoàn tiền: Tiền sẽ được hoàn lại qua phương thức chuyển khoản.

2. Thời gian hoàn tiền: Thời gian xử lý hoàn tiền là 7-15 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận được sản phẩm trả lại. ( trừ vào các ngày thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết)

8. Liên Hệ đơn vị hỗ trợ

Email: synaps@cuasovang.com

Hotline: 028 7308 6898 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

Thời gian hỗ trợ: 8:00 đến 17:00

Zalo Official (OA): https://zalo.me/synamart

Fanpage : https://www.facebook.com/synamartcsv